ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 45 คน )
เพศ
ชาย
56.10%
หญิง
43.90%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.31%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.62%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.54%
อื่นๆ
21.54%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
14.06%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
20.31%
พอใจน้อยที่สุด
21.88%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.00%
พอใจมาก
16.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
22.00%
พอใจน้อยที่สุด
24.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
23.68%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
18.42%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
13.64%
พอใจมาก
13.64%
ปานกลาง
22.73%
พอใจน้อย
22.73%
พอใจน้อยที่สุด
27.27%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
28.00%
พอใจมาก
16.00%
ปานกลาง
16.00%
พอใจน้อย
16.00%
พอใจน้อยที่สุด
24.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
15.79%
พอใจน้อยที่สุด
26.32%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ